BQL Khu BTTN Pù Huống tổ chức hội nghị sơ kết 9 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ quý IV năm 2022

Thứ sáu - 14/10/2022 10:10
                                                                       ..
Toàn cảnh hội nghị sơ kết
     Chủ trì Hội nghị có đồng chí Nguyễn Trung Sơn – Bí thư Chi bộ, Giám đốc BQL Khu BTTN Pù Huống cùng toàn thể cán bộ công chức, viên chức và người lao động của đơn vị.
     Về phía các Sở ban ngành tỉnh Nghệ An có sự tham dự của các đồng chí: Võ Thị Nhung – Phó giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT; Nguyễn Quốc Sơn - Trưởng phòng TCCB Sở Nông nghiệp và PTNT; Phan Ngọc Châu – Trưởng phòng Tài chính Doanh Nghiệp Sở tài chính. 
     Về phía Chính quyền địa phương có sự tham dự của các đồng chí: Phan Đình Đạt - Bí thư huyện ủy, Nguyễn Đình Tùng - Chủ tịch UBND huyện, Quán Vy Giang - PCT UBND huyện Quỳ Hợp; Đồng chí Lê Hải Lý – PCT UBND huyện Quỳ Châu. Tham dự hội nghị còn có các đồng chí đại diện các  Phòng, Ban, đoàn thể và các đơn vị trên địa bàn về dự hội nghị.
     Tại hội nghị, đồng chí Trần Đức Dũng – Phó giám đốc BQL Khu BTTN Pù Huống đã thông qua báo cáo sơ kết 9 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ quý IV năm 2022. Những kết quả đạt được trong 9 tháng đầu năm của đơn vị đó là đã xây dựng và ban hành đầy đủ các nội quy, quy chế của đơn vị; Đẩy mạnh tăng cường công tác quản lý, tuần tra bảo vệ rừng tận gốc; Tuyên truyền, phổ biến pháp luật, nâng cao nhận thức của người dân sống tại vùng đệm khu bảo tồn; Thực hiện tốt các chương trình điều tra, giám sát đa dạng sinh học…; Các hoạt động triển khai đã giải ngân được trên 75% nguồn ngân sách được giao. Ngoài những kết quả đạt được trong việc thực hiện nhiệm vụ 9 tháng đầu năm, các phòng ban cần tích cực, chủ động xây dựng phương hướng, triển khai toàn diện, có hiệu quả các nội dung còn lại để góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ và chỉ tiêu năm 2022.
Đồng chí Trần Đức Dũng – Phó giám đốc BQL Khu BTTN Pù Huống thông qua báo cáo sơ kết
     Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Trung Sơn ghi nhận các kết quả đạt được của tập thể lãnh đạo và toàn thể đội ngũ cán bộ trong đơn vị. Tập thể đơn vị đã đoàn kết, đồng lòng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao trong 9 tháng vừa qua, đồng thời nhắc nhở toàn thể các đồng chí trong đơn vị nêu cao tinh thần đoàn kết hơn, trách nhiệm hơn và không ngừng trau dồi năng lực chuyên môn để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao trong 3 tháng cuối năm, góp phần hoàn thành xuất sắc mọi kế hoạch, nhiệm vụ được giao của năm 2022.
image 20221014205802 3
Đồng chí Nguyễn Trung Sơn – Giám đốc BQL Khu BTTN Pù Huống phát biểu tại hội nghị
     Cũng tại hội nghị, thừa uỷ quyền của Chủ tịch Nước, đồng chí Võ Thị Nhung – Phó giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT đã trao tặng Huân chương lao động hạng 3 của Chủ tịch nước cho những cống hiến của đồng chí Nguyễn Trung Sơn vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác quản lý, bảo vệ, bảo tồn rừng đặc dụng Miền Tây tỉnh Nghệ An, góp phần vào xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ tổ quốc.
Thừa uỷ quyền của Chủ tịch Nước, đồng chí Võ Thị Nhung trao tặng Huân chương lao động hạng 3 cho đồng chí Nguyễn Trung Sơn
     Hội nghị cũng đã tiến hành trao tặng kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Nông nghiệp và Phát triển nông thôn” cho 14 đồng chí đã và đang công tác tại đơn vị.
 Đồng chí Võ Thị Nhung – Phó giám đốc Sở Nông nghiệp & PTNT trao kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Nông nghiệp và PTNT
Đồng chí Phú Văn Lĩnh – Chủ tịch công đoàn ngành Nông nghiệp trao tặng kỷ niệm chương “ Vì sự nghiệp Nông nghiệp và PTNT”
     Kết thúc hội nghị, đồng chí Nguyễn Trung Sơn thay mặt toàn thể cán bộ công chức, viên chức, người lao động cảm ơn những ý kiến đóng góp của các đại biểu tham dự. Những chia sẻ, đóng góp ý kiến từ hội nghị là nền tảng để đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị và chuyên môn năm 2022.
Lê Thị Mai – Phòng Khoa học kỹ thuật và HTQT
 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Thống kê
  • Đang truy cập27
  • Hôm nay12,695
  • Tháng hiện tại87,316
  • Tổng lượt truy cập695,437
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây