Chào mừng kỷ niệm ngày Lâm nghiệp Việt Nam (28/11) và kỷ niệm 77 năm ngày thành lập ngành Lâm nghiệp Việt Nam (01/12/1945 – 01/12/2022)

Chủ nhật - 04/12/2022 22:06
Buổi gặp mặt có sự tham gia của lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện, Phòng Nông nghiệp và PTNT Quỳ Hợp cùng 5 đơn vị Lâm nghiệp đóng trên địa bàn huyện gồm: BQL Khu BTTN Pù Huống, Hạt Kiểm lâm Quỳ Hợp, Lâm trường Quỳ Hợp, Lâm trường Đồng Hợp và Tổng đội TNXP3. Tại đây các đại biểu đã được nghe thư chúc mừng của Bộ trưởng bộ NN&PTNT Lê Minh Hoan. Trong thư Bộ trưởng đã ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của ngành Lâm nghiệp, đặc biệt có đoạn: “ Trải qua quá trình lịch sử và xây dựng và phát triển đất nước, ngành Lâm nghiệp đã đạt được nhiều thành tựu quan trọng trên các mặt kinh tế, xã hội, môi trường, an ninh quốc phòng và đóng góp vai trò ngày càng quan trọng vào những thành tích chung của ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn”. Cũng tại buổi gặp mặt này, lãnh đạo huyện Quỳ Hợp đã có lẵng hoa tươi thắm chúc mừng và ghi nhận tầm quan trọng của ngành Lâm nghiệp đối với sự phát triển kinh tế, xã hội của huyện nhà và mong muốn khối Lâm nghiệp phát huy thành quả đạt được, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ góp phần xây dựng huyện nhà ngày càng phát triển.
Buổi gặp mặt kết thúc bằng chương trình giao lưu văn nghệ đặc sắc với sự tham gia của cán bộ công chức, viên chức, người lao động khối Lâm nghiệp và khách mời. Đêm giao lưu đã diễn ra trong không khí vui tươi, đầm ấm với những ca khúc mang đậm truyền thống vẻ vang của ngành Lâm nghiệp Việt Nam trong suốt 77 năm qua.
 Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt kỷ niệm ngày Lâm nghiệp Việt Nam (28/11) và 77 năm thành lập ngành Lâm nghiệp Việt Nam (01/12/1945 – 01/12/2022)
 
Đại diện BTC đọc thư của Bộ trưởng Bộ NN&PTNT
 
Lãnh đạo huyện Quỳ Hợp tặng hoa chúc mừng khối Lâm nghiệp
 
Đêm giao lưu văn nghệ chào mừng ngày Lâm nghiệp Việt Nam

Tác giả: Nguyễn Đình Sỹ Phòng KHKT-HTQT

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Thống kê
  • Đang truy cập24
  • Hôm nay12,547
  • Tháng hiện tại87,168
  • Tổng lượt truy cập695,289
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây