Chi bộ BQL Khu BTTN Pù Huống tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới

Thứ tư - 24/05/2023 21:29
Đến dự buổi kết nạp có đồng chí Võ Minh Sơn – Bí thư Chi Bộ, Giám đốc BQL;  đồng chí Trần Đức Dũng – phó bí thư chi bộ, phó giám đốc BQL; cùng toàn thể đảng viên trong đơn vị. Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của Chi bộ BQL nói chung và các cá nhân Đảng viên nói riêng.
Chi bộ BQL Khu BTTN Pù Huống trực thuộc Đảng ủy huyện Quỳ Hợp. Chi bộ hiện có 04 tổ đảng, với số lượng 51 đảng viên chính thức. Công tác bồi dưỡng kết nạp đảng viên mới là một trong những nhiệm vụ của công tác xây dựng Đảng, nhằm tăng cường sức chiến đấu và bảo đảm tính kế thừa, phát triển liên tục của Đảng, đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp đổi mới. Nhận thức rõ tầm quan trọng của công tác này, trong những năm qua được sự quan tâm chỉ đạo của Đảng uỷ cấp trên, bám sát Nghị quyết Đại hội của chi bộ, Cấp ủy chi bộ BQL Khu BTTN Pù Huống đã lãnh đạo, chỉ đạo các tổ Đảng trực thuộc nắm vững quy trình, thủ tục, các bước triển khai từ khâu giới thiệu tạo nguồn đến công tác bồi dưỡng kết nạp đảng viên mới, coi đây là nhiệm vụ thường xuyên của chi bộ, nhằm tăng cường củng cố, xây dựng đội ngũ đảng viên của các chi bộ, đảng bộ bộ phận phát triển về số lượng, mạnh về chất lượng để nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng trong toàn Đảng bộ.
Nắm rõ được tầm quan trọng của công tác phát triển Đảng trong chi bộ, vì vậy công đoàn BQL Khu BTTN Pù Huống giới thiệu đồng chí quần chúng ưu tú Trương Ba Duy để Chi bộ xem xét bồi dưỡng  đề nghị Đảng bộ huyện Quỳ Hợp kết nạp vào hàng ngũ của Đảng Cộng Sản Việt Nam.Sau khi được chi bộ cho học lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng, hoàn thiện hồ sơ xét kết nạp Đảng và thẩm tra lí lịch để được xét kết nạp. Đến hôm nay ngày 18 tháng 05 năm 2023, đồng chí Trương Ba Duy đã được chi bộ làm lễ kết nạp Đảng viên. Đồng chí không dấu nổi niềm vui, xen lẫn tự hào khi được trở thành đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam
Phát biểu tại Lễ kết nạp Đảng viên Đồng chí Võ Minh Sơn–Bí thư Chi bộ chúc mừng đồng chí Trương Ba Duy sau một thời gian được bồi dưỡng, thử thách vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng và phân công nhiệm vụ, nêu rõ những quyền hạn của 1 đảng viên dự bị.
Trong thời gian qua Chi bộ đã thực hiện tốt trách nhiệm của mình trong việc chăm lo, bồi dưỡng giúp đỡ tạo điều kiện cán bộ, công chức, viên chức phấn đấu; đồng thời  chi bộ làm tốt công tác phân công đảng viên theo dõi, phát hiện, giúp đỡ quần chúng, đề xuất ý kiến nhận xét, định kỳ báo cáo trước chi bộ về sự phấn đấu rèn luyện của quần chúng để chi bộ lựa chọn xem xét, chuẩn bị những điều kiện cần thiết để phát triển Đảng, kể cả việc tiếp tục phân công giúp đỡ đảng viên dự bị để họ tiếp tục phấn đấu trở thành đảng viên chính thức.
Với những kết quả đạt được trong những năm qua, Chi bộ BQL luôn luôn quan tâm đến công tác phát triển đảng, đảng viên không ngừng lớn mạnh và trưởng thành là lực lượng nòng cốt, tiên phong trong các phong trào.
Một số hình ảnh tại Lễ kết nạp Đảng viên
 





                 

Tác giả: Nguyễn Thị Huệ Phòng KH-TC

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Thống kê
  • Đang truy cập27
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm26
  • Hôm nay16,499
  • Tháng hiện tại77,007
  • Tổng lượt truy cập3,128,831
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây