Chi đoàn BQL Khu BTTN Pù Huống hưởng ứng chương trình “Xuân yêu thương, tết sum vầy”

Thứ ba - 31/01/2023 22:45
Huyện đoàn, Hội LHTN huyện Quỳ Hợp phối hợp tổ chức các hoạt động trong chương trình “Xuân yêu thương, tết sum vầy”  tại xã Hạ Sơn, huyện Quỳ Hợp.
Chương trình đã được tổ chức với các nội dung cụ thể, thiết thực đảm bảo an toàn, hiệu quả, tạo được sự quan tâm của các ban ngành đoàn thể, các tổ chức xã hội và sự ủng hộ của nhân dân.
Tại chương trình các tổ chức, các chi đoàn đã trao tặng 100 suất quà cho các trẻ em nghèo và các đối tượng chính sách, hộ nghèo, đoàn viên thanh niên có hoàn cảnh khó khăn, tặng một cặp dê sinh sản, khám sàng lọc và tư vấn sức khỏe, cắt tóc miễn phí cho người dân và trẻ em.
 Hưởng ứng chương trình “Xuân yêu thương, tết sum vầy” Chi đoàn BQL Khu BTTN Pù Huống cùng với chi đoàn Hạt kiểm lâm Quỳ Hợp đã tặng 20 cặp bánh chưng cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại trường Mầm non xã Hạ Sơn, huyện Quỳ Hợp.
Chương trình đã phát huy được tinh thần xung kích vì cộng động của tuổi trẻ, đoàn kết tập hợp mọi nguồn lực cùng chia sẻ khó khăn với đồng bào các xã vùng sâu, vùng xa. Kêu gọi sự chia sẻ, giúp đỡ của các cá nhân, các nhà hảo tâm, nêu cao tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách từ ngàn đời của dân tộc Việt Nam.
Một số hình ảnh tại Chương trình “Xuân yêu thương, tết sum vầy:
 
 
 

 
 
 
 
Tác giả: Nguyễn Xuân Bắc Phòng KHKT-HTQT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Thống kê
  • Đang truy cập72
  • Hôm nay12,857
  • Tháng hiện tại87,478
  • Tổng lượt truy cập695,599
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây