Công đoàn cơ sở Ban quản lý Khu BTTN Pù Huống tổ chức “Bữa cơm Công đoàn” cho các đoàn viên công đoàn tại nơi làm việc.

Thứ sáu - 16/08/2024 04:12
Thực hiện Công văn số 202/CĐN ngày 07/8/2024 của Công đoàn Ngành Nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh Nghệ An về việc tiếp tục triển khai “Bữa cơm Công đoàn” năm 2024. Công đoàn cơ sở Ban quản lý Khu BTTN Pù Huống ban hành Kế hoạch số 13/KH-CĐCS, ngày 12/8/2024 về việc tổ chức “Bữa cơm Công đoàn”, đây là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2024), hướng tới kỷ niệm 79 năm cách mạng tháng 8 thành công.

Công đoàn cơ sở Ban quản lý Khu BTTN Pù Huống với tổng số 56 đoàn viên, làm việc và sinh hoạt tại Văn phòng và các Trạm QLBVR nằm trên địa bàn thuộc 5 huyện miền Tây Nghệ An. Do địa bàn cách xa nhau nên không thể tổ chức tập trung được. Chính vị vậy BCH Công đoàn đơn vị đã bố trí cho các trạm QLBVR tự tổ chức bữa cơm công đoàn tại trạm của mình trong thời gian từ ngày 12-15/8/2024.
Trưa ngày 15/8/2024 BCH Công đoàn đơn vị đã tổ chức bữa cơm công đoàn tại Văn phòng, tham dự với chương trình có đồng chí Võ Minh Sơn – Bí thư, giám đốc đơn vị cùng toàn thể các đoàn viên Công đoàn làm việc và sinh hoạt tại Văn phòng.
“Bữa cơm Công đoàn” là hoạt động do công đoàn cơ sở đơn vị tổ chức; tạo cơ hội giao lưu, gắn kết giữa người lao động với tổ chức Công đoàn và đơn vị. Đây là dịp để người lao động, tổ chức Công đoàn và Lãnh đạo đơn vị chia sẻ, tâm tình tạo nên bầu không khí đoàn kết, thấu hiểu, qua đó tạo dựng niềm tin, sự gắn bó của đoàn viên, người lao động đối với tổ chức công đoàn và thủ trưởng đơn vị.
Với định mức hỗ trợ “Bữa cơm Công đoàn” là 50.000đ/suất, các suất ăn đảm bảo theo định mức hỗ trợ, giá trị suất ăn với nhiều loại thực phẩm đầy đủ giá trị dinh dưỡng bữa ăn hàng ngày; nguồn kinh phí hỗ trợ trên lấy từ kinh phí chuyên môn phối hợp Công đoàn.
Sau khi phát động phong trào đã được các đoàn viên Công đoàn hưởng ứng tham gia nhiệt tình và ghi nhận sự quan tâm kịp thời và hết sức ý nghĩa của thủ trưởng và công đoàn đơn vị.
Công đoàn CS BQL Khu BTTN Pù Huống đang hướng tới xây dựng các chương trình phúc lợi dài hạn cho các đoàn viên; Đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần  của Thủ trưởng đơn vị, tổ chức Công đoàn đến các đoàn viên Công đoàn; Và là nguồn động viên khích lệ cho các đoàn viên, mà đặc biệt là các đoàn viên đang công tác quản lý bảo vệ rừng tại các địa bàn vùng sâu vùng xa yên tâm công tác hoàn thành nhiệm vụ chính trị của đơn vị.

Một số hình ảnh tổ chức “Bữa cơm Công đoàn” tại nơi làm việc
 
Đồng chí Hoàng Anh Tuấn – Phó giám đốc, chủ tịch CĐCS
phát biểu tại chương trình “Bữa cơm công đoàn” tại Văn phòng
 
“Bữa cơm công đoàn” tại Văn phòng
 
“Bữa cơm công đoàn” tại Trạm QLBVR Bình Chuẩn
 
“Bữa cơm công đoàn” tại Trạm QLBVR Diên Lãm
 
“Bữa cơm công đoàn” tại Trạm QLBVR Nga My
 
“Bữa cơm công đoàn” tại Trạm QLBVR Cắm Muộn
 
“Bữa cơm công đoàn” tại Trạm QLBVR Châu Hồng
 
“Bữa cơm công đoàn” tại Trạm QLBVR Nam Sơn
                                                                       
                                                  Tác giả bài viết: Nguyễn Cảnh Hiếu - Phòng Kế hoạch - tài chính

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Thống kê
  • Đang truy cập48
  • Máy chủ tìm kiếm12
  • Khách viếng thăm36
  • Hôm nay16,499
  • Tháng hiện tại81,521
  • Tổng lượt truy cập3,133,345
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây