Hoạt động chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3/2024

Thứ năm - 07/03/2024 04:32
Thực hiện kế hoạch số 43/HD-CĐN ngày 26/2/2024 của công đoàn ngành Nông nghiệp và PTNT Nghệ An về việc kế hoạch đoàn công tác tham gia hoạt động về các địa chỉ đỏ, di tích lịch sử và đi thực tế tại cơ sở của Ban nữ công quần chúng công đoàn các cấp nhằm thực hiện hoạt động kỉ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3), 1984 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng và Ngày Quốc tế Hạnh phúc (20/3), Ban chấp hành công đoàn cơ sở BQL Khu BTTN Pù Huống đã cử cán bộ phụ trách công tác nữ công của đơn vị tham gia cùng đoàn công tác theo kế hoạch đề ra.
Đoàn cán bộ nữ công các cấp đã dâng hương, dâng hoa về các địa chỉ đỏ, di tích lịch sử như Nhà lưu niệm đồng chí Nguyễn Thị Minh Khai - TP Vinh, Mộ Bà Hoàng Thị Loan, Khu di tích Kim Liên, Khu di tích Truông Bồn và đi thực tế học tập trao đổi kinh nghiệm tại các công đoàn cơ sở thuộc Liên đoàn Lao động huyện Thanh Chương nhằm phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”, tri ân tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh, các anh hùng, liệt sỹ và người có công với cách mạng.
Đây là những địa chỉ đỏ, di tích lịch sử mang tính giáo dục truyền thống, lý tưởng cách mạng cho tất cả cán bộ công chức, viên chức và người lao động.
Đứng trước anh linh của các lãnh tụ cách mạng, cán bộ nữ công các cấp nguyện hứa học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Chủ tịch Hồ Chí Minh; không ngừng phấn đấu, rèn luyện thực hiện tốt phong trào thi đua “Xây dựng người phụ nữ Việt Nam thời đại mới” có đạo đức, có tri thức, có sức khỏe, có trách nhiệm với bản thân, gia đình và cộng đồng, đất nước; tích cực đổi mới mạnh mẽ nội dung, phương thức hoạt động, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao phó.
Hành trình về nguồn trong những ngày tháng 3 đã cho Đoàn có cơ hội được học tập, trải nghiệm và mang lại nhiều giá trị tinh thần, nhân văn cao đẹp. Cũng như thêm phần gắn kết đối với toàn thể chị em làm công tác nữ công. Chuyến đi thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo Công đoàn ngành và các lãnh đạo các công đoàn cơ sở dành cho Ban nữ công các cấp.
Một số hình ảnh trong chuyến đi công tác của Đoàn:
 
Đoàn công tác nghe kể về cuộc đời cách mạng của nữ trung hào kiệt Nguyễn Thị Minh Khai
 
Đoàn cán bộ nữ công CĐN Nông nghiệp và PTNT Nghệ An chụp ảnh lưu niệm tại nhà Tưởng lưu niệm đồng chí Nguyễn Thị Minh Khai - TP Vinh
 
 
 
Đoàn cán bộ nữ công CĐN Nông nghiệp và PTNT Nghệ An dâng hương, dâng hoa và chụp ảnh lưu niệm tại Mộ Bà Hoàng Thị Loan - Huyện Nam Đàn
 
Đoàn công tác dâng hoa tại Khu di tích Kim Liên - Huyện Nam Đàn
 
Đồng chí Võ Thị Hoa - PCT, Trưởng ban nữ công quần chúng CĐN Nông nghiệp và PTNT Nghệ An thay mặt đoàn dâng hương, dâng lễ lên bàn thờ anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Khu di tích Kim Liên - Huyện Nam Đàn
 
Đoàn cán bộ nữ công CĐN Nông nghiệp và PTNT Nghệ An dâng hương, dâng hoa tại Khu di tích Kim Liên - Huyện Nam Đàn

                      Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Thu - Trưởng ban Nữ công

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Thống kê
  • Đang truy cập87
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm86
  • Hôm nay12,335
  • Tháng hiện tại86,956
  • Tổng lượt truy cập695,077
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây