Hội nghị cán bộ công chức, viên chức và người lao động năm 2024

Thứ ba - 16/01/2024 23:39
Chủ trì Hội nghị gồm có Đ/c Võ Minh Sơn – Bí thư Chi bộ, Giám đốc; đồng chí Trần Đức Dũng- Phó Giám đốc, Chủ tịch công đoàn cơ sở BQL Khu BTTN Pù Huống. Tham dự hội nghị có toàn thể cán bộ công chức, viên chức và người lao động trong đơn vị.
 
Đ/c Võ Minh Sơn- Giám đốc, Bí thư Chi bộ, Đ/c Trần Đức Dũng- Phó Giám đốc, Chủ tịch công đoàn cơ sở Chủ trì Hội nghị

Dự và chỉ đạo hội nghị có Đ/c Nguyễn Tất Hoà- UV ban chấp hành liên đoàn lao động tỉnh, Chủ tịch công đoàn ngành; Đ/c Võ Thị Hoa- Phó chủ tịch công đoàn ngành và các Đ/c chuyên viên công đoàn ngành Sở Nông Nghiệp và PTNT.
  Đ/c Nguyễn Tất Hoà- Chủ tịch công đoàn, Đ/c Võ Thị Hoa- Phó chủ tịch công đoàn dự và chỉ đạo Hội nghị
 
  Đ/c Võ Minh Sơn- Giám đốc Khai mạc Hội nghị CBCC,VC và người lao động năm 2024
 
Tại Hội nghị, đại biểu đã được nghe báo cáo kết quả thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước có liên quan đến trách nhiệm, nhiệm vụ của đơn vị năm 2023; Báo cáo kiểm điểm trách nhiệm của người đứng đầu đơn vị trong việc thực hiện kế hoạch công tác năm 2023; Báo cáo kiểm điểm việc thực hiện Nghị quyết hội nghị cán bộ công chức, viên chức và người lao động năm 2023; Báo cáo kết quả, hỗ trợ cán bộ công chức, viên chức người lao động thực hiện dân chủ ở BQL Khu BTTN Pù Huống; Báo cáo tổng kết hoạt động thanh tra nhân dân năm 2023 và xây dựng phương hướng hoạt động năm 2024, Ngoài ra tại hội nghị còn được nghe Báo cáo công khai tài chính năm 2023 và kế hoạch quản lý sử dụng ngân sách năm 2024, Báo cáo tổng kết phong trào thi đua năm 2023 và mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ chủ yếu trong phong trào thi đua năm 2024.
 
  Toàn cảnh hội nghị CBCCVC và người lao động năm 2024

Năm 2023 đơn vị thực hiện hoàn thành tốt các nhiệm vụ chỉ tiêu đề ra của Nghị quyết Hội nghị cán bộ công chức, viên chức và người lao động năm 2023. Với kết quả đạt được trong năm 2023, đơn vị được Sở Nông Nghiệp và PTNT đánh giá xếp loại, đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ, công đoàn hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đơn vị xếp loại cho 11 bộ phận phòng, trạm cơ sở trực thuộc có 02/11 cơ sở HTXSNV, 09/11 cơ sở HTTNV, về xếp loại cán bộ công chức, viên chức và người lao động 11/54 Đ/c HTXSNV, 43/54 Đ/c HTTNV, về xét khen thưởng, đơn vị đang đề nghị UBND Tỉnh tặng Bằng khen cho 01 cá nhân, đề nghị Sở Nông Nghiệp và PTNT tặng danh hiệu Lao động tiên tiến cho tập thể và 54 cá nhân, tặng Giấy khen cho 03 tập thể phòng, trạm trực thuộc, tặng danh hiệu Chiến sỹ thi đua cấp tỉnh cho 01 cá nhân, tặng danh hiệu Chiến sỹ thi đua cơ sở cho 08 cá nhân và tặng giấy khen cho 16 cá nhân.
Trên cơ sở các nội dung báo cáo, cán bộ công chức, viên chức và người lao động đã tích cực tham luận, thẳng thắn đóng góp ý kiến về kết quả thực hiện đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, đánh giá về trách nhiệm của người đứng đầu trong việc thực hiện kế hoạch năm 2023 và biện pháp triển khai, thực hiện nhiệm vụ kế hoạch 2024, kiểm điểm kết quả thực hiện nghị quyết hội nghị năm 2023, kết quả giám sát, hỗ trợ CBCC,VC, NLĐ thực hiện dân chủ ở cơ sở năm 2023…, đồng thời đề xuất những giải pháp nâng cao hiệu quả điều kiện làm việc, nâng cao đời sống cho cán bộ công chức, viên chức góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị năm 2024.
Đoàn chủ tịch lắng nghe ý kiến đóng góp của cán bộ công chức, viên chức và người lao động, Đ/c Võ Minh Sơn- Giám đốc đã thay mặt cho đoàn chủ tịch tiếp thu những ý kiến đóng góp và giải đáp các ý kiến góp ý.
Cũng tại hội nghị Đ/c Nguyễn Tất Hoà- Chủ tịch công đoàn ngành đã ghi nhận và biểu dương những thành tích đã đạt được trong năm qua của tập thể đơn vị, đơn vị đã thực hiện tốt công tác quản lý bảo vệ rừng, phòng cháy rừng, công tác tuyên truyền, truyền thông và đã phát huy được dân chủ trong hoạt động của đơn vị. Và mong muốn đơn vị phát huy những thành tích đã đạt được, tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ, giữ vững đoàn kết nội bộ, phát huy vai trò của Ban chấp hành công đoàn bảo vệ quyền lợi ích của người lao động, thực hiện tốt công tác quản lý bảo vệ rừng, PCCCR, không để rừng bị xâm hại.
 
  Đ/c Nguyễn Tất Hoà- Chủ tịch công đoàn ngành phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Tại hội nghị Đ/c Trần Đức Dũng- Chủ tịch công đoàn cơ sở đã Phát động phong trào thi đua 2024 và được 100% cán bộ công chức, viên chức và người lao động hưởng ứng.
 
  Đ/c Trần Đức Dũng- Chủ tịch công đoàn cơ sở Phát động phong trào thi đua 2024

Cũng tại Hội Nghị này Đ/c Nguyễn Tất Hoà- Chủ tịch công đoàn ngành thay mặt lãnh đạo Sở Nông Nghiệp và PTNT, thừa uỷ quyền của Tổng liên đoàn lao động Việt Nam trao tặng Bằng khen năm 2022 của Tổng liên đoàn lao động Việt Nam cho Đ/c Võ Minh Sơn- Giám đốc;
 
  Đ/c Nguyễn Tất Hoà- Chủ tịch công đoàn ngành trao tặng Bằng khen năm 2022 của Tổng liên đoàn lao động Việt Nam cho Đ/c Võ Minh Sơn-Giám đốc

Đ/c Võ Thị Hoa- Phó Chủ tịch công đoàn ngành thừa uỷ quyền của Liên đoàn lao động Tỉnh trao tặng Bằng khen Giỏi việc nước đảm việc nhà năm 2022 của Liên đoàn lao động Tỉnh cho Đ/c Nguyễn Thị Huệ- Nhân viên phòng Kế hoạch- Tài chính.
 
  Đ/c Võ Thị Hoa- Phó Chủ tịch công đoàn ngành trao tặng Bằng khen Giỏi việc nước đảm việc nhà năm 2022 của Liên đoàn lao động Tỉnh cho Đ/c Nguyễn Thị Huệ- Nhân viên phòng Kế hoạch- Tài chính

Đ/c Nguyễn Tất Hoà- Chủ tịch công đoàn ngành tặng Giấy khen của Công đoàn ngành cho Tập thể Trạm QLBVR Diên Lãm và cá nhân Đ/c Hoàng Anh Tuấn- Phó Giám đốc, Đ/c Nguyễn Huy Hoàn- Kiểm lâm viên.
 
  Đ/c Nguyễn Tất Hoà- Chủ tịch công đoàn ngành trao tặng Giấy khen của Công đoàn ngành cho Tập thể Trạm QLBVR Diên Lãm và cá nhân Đ/c Hoàng Anh Tuấn- Phó Giám đốc và Đ/c Nguyễn Huy Hoàn- Kiểm lâm viên

Hội nghị đã thông qua dự thảo Nghị quyết Hội nghị cán bộ công chức, viên chức và người lao động năm 2024 với 100% ý kiến biểu quyết thống nhất.
Phát biểu bế mạc Hội nghị, Đ/c Võ Minh Sơn- Giám đốc tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Đ/c Nguyễn Tất Hoà- Chủ tịch công đoàn ngành. Đồng thời đề nghị cán bộ công chức, viên chức và người lao động trong toàn đơn vị phát huy những thành tích đã đạt được, khắc phục những khó khăn, tồn tại trong năm 2023, phấn đấu hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu, nhiệm vụ của Nghị quyết Hội nghị cán bộ công chức, viên chức và người lao động năm 2024 đã đề ra.   
 
Chủ tịch Công đoàn, Phó Chủ tịch công đoàn, các Đ/c chuyên viên công đoàn ngành Sở Nông Nghiệp và PTNT và Toàn thể Cán bộ công chức, viên chức và người lao động BQL Khu BTTN Pù Huống chụp ảnh lưu niệm nhân dịp Hội nghị CBCCVC, NLĐ BQL Khu BTTN Pù Huống năm 2024
                                                                                                    
                               Tác giả bài viết: Đặng Chí Trường - Phòng TC-HC

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Thống kê
  • Đang truy cập109
  • Hôm nay12,188
  • Tháng hiện tại86,809
  • Tổng lượt truy cập694,930
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây