Hội nghị cán bộ công chức, viên chức và người lao động năm 2023

Thứ ba - 31/01/2023 23:04
Thực hiện Nghị định 04/2015/NĐ-CP ngày 09/01/20215 của Chính phủ về thực hiện quy chế dân chủ trong hoạt động cơ quan hành chính nhà nước, đơn vị sự nghiệp công lập và Hướng dẫn số 4067/HDLT/SNN-CDN ngày 07/11/2022 của Sở nông nghiệp và PTNT Nghệ An và Công đoàn ngành về tổ chức hội nghị CBCC, VC; Hội nghị người lao động năm 2023. BQL Khu BTTN Pù Huống long trọng tổ chức Hội nghị CBCC,VC và người lao động năm 2023.
1
Đoàn chủ tịch: Đ/c: Võ Minh Sơn – Phó bí thư chi bộ, Giám đốc BQL Khu BTTN Pù Huống và Đ/c: Trần Đức Dũng – Phó giám đốc, chủ tịch Công đoàn đơn vị.
Dự và chủ trì Hội nghị có đồng chí Võ Minh Sơn – Phó bí thư Chi bộ, Giám đốc BQL Khu BTTN Pù Huống cùng toàn thể cán bộ công chức, viên chức và người lao động của đơn vị.
2
Đồng chí Võ Minh Sơn – Phó bí thư Chi bộ, Giám đốc BQL Khu BTTN Pù Huống khai mạc Hội nghị
Tại hội nghị này, các đại biểu đã được nghe báo cáo đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2022 đồng thời đề ra phương hướng, kế hoạch, giải pháp thực hiện năm 2023; Báo cáo kiểm điểm việc thực hiện Nghị quyết Hội nghị năm 2022; Báo cáo hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ năm 2023; Báo cáo công khai tài chính năm 2022 và kế hoạch quản lý sử dụng ngân sách năm 2023;. Báo cáo tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2022; Phát động phong trào thi đua khen thưởng và đăng ký thi đua khen thưởng năm 2023. Qua hội nghị này chúng ta đã nghe các phát biểu tham luận của đại biểu đại diện cho các bộ phận, các ý kiến của các đại biểu hết sức dân chủ, có tính xây dựng để bổ sung, sửa đổi các nội quy, quy chế hoạt động của đơn vị, Đoàn chủ trì đã trực tiếp giải đáp các thắc mắc, các vấn đề tồn tại trong năm 2022; Đồng thời ghi nhận và làm rõ hơn về các ý kiến đóng góp, đề xuất, kiến nghị của các đại biểu về công tác quản lý, các mặt hoạt động của đơn vị trong thời gian tới. Hội nghị đã thảo luận và đánh giá những tồn tại, hạn chế, xác định nguyên nhân trách nhiệm để  xây dựng và bàn biện pháp, giải pháp nhằm thực hiện tốt các nhiệm vụ năm 2023.
Năm 2022, BQL Khu BTTN Pù Huống luôn nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện của các ban ngành cấp tỉnh, trực tiếp là Sở Nông nghiệp và PTNT Nghệ An, sự phối hợp chặt chẽ của chính quyền các cấp cũng như các đơn vị có liên quan trên địa bàn vùng đệm đã giúp đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Ngoài ra đơn vị cũng đã thực hiện các cuộc vận động cán bộ công chức tham gia ủng hộ đóng góp xây dựng quỹ phòng chống thiên tai, quỹ đền ơn đáp nghĩa, quỹ vì người nghèo, ủng hộ quà tết cho các đối tượng chính sách với tổng số tiền và quà trên 40.532.364 đồng Năm 2022, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, lãnh đạo đơn vị cùng với sự ủng hộ của các tổ chức, đoàn thể, tập thể cán bộ công chức, viên chức và người lao động cơ quan đã thực hiện tốt Nghị quyết Hội nghị Cán bộ công chức, viên chức năm 2022. Đơn vị đạt hoàn thành Tốt nhiệm vụ về chuyên môn. Công đoàn đạt công đoàn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; 100% cán bộ công chức hoàn thành tốt nhiệm vụ, trong đó 20% hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. 100% cán bộ công chức, viên chức và người lao động đạt danh hiệu lao động tiên tiến; 09 đồng chí được đề nghị danh hiệu Chiến sỹ thi đua cơ sở. 05 tập thể và 15 cá nhân được các cấp khen thưởng     
3
Đ/c Trần Đức Dũng – Phó giám đốc, chủ tịch Công đoàn đơn vị Phát động phong trào thi đua năm 2023.
Tại hội nghị, đại diện cơ quan và Công đoàn đã phát động phong trào thi đua và tổ chức cho cán bộ công chức, viên chức và người lao động trong đơn vị ký giao ước thi đua với mục tiêu phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2023 của BQL Khu BTTN Pù Huống.
Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức và người lao động là hoạt động có ý nghĩa quan trọng trong việc thực hiện quy chế dân chủ cơ sở, nhằm phát huy quyền làm chủ của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động góp phần xây dựng cơ quan trong sạch, vững mạnh; đồng thời, vận động để mỗi đoàn viên công đoàn phát huy bản chất, truyền thống, không ngừng nâng cao trình độ, ra sức khắc phục khó khăn, nỗ lực góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của đơn vị trong năm 2023.
Một số hình ảnh của Hội nghị
4
Quang cảnh Hội nghị cán bộ công chức, viên chức và người lao động BQL Khu BTTN Pù Huống
5
Đồng chí Hoàng Anh Tuấn thông qua báo cáo hoạt động  ban thanh tra nhân dân năm 2022, phương hướng nhiệm vụ năm 2023.
6
Đồng chí Đặng Chí Trường thông qua dự thảo Nghị quyết hội nghị và biểu quyết các chỉ tiêu Nghị quyết.
Tác giả: Hoàng Anh Tuấn - Trưởng phòng TC-HC

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Thống kê
  • Đang truy cập29
  • Hôm nay12,611
  • Tháng hiện tại87,232
  • Tổng lượt truy cập695,353
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây