Khối Lâm nghiệp tham gia giải bóng chuyền nam mừng Đảng, mừng xuân Giáp Thìn năm 2024 khối cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp

Thứ năm - 01/02/2024 21:12
Trong hai ngày 26 và 27 tháng 01 huyện Quỳ hợp đã tổ chức giải bóng chuyền nam khối cơ quan, đơn vị kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2024) và mừng xuân Giáp Thìn năn 2024.
Tham gia giải bóng gồm có 8 đội bóng với gần 100 vận động viên đến từ các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn huyện Quỳ Hợp. Các đội bóng tham gia gồm: Liên quân Huyện uỷ - THPT, Liên quân cơ quan UBND- HĐND, Khối Lâm nghiêp, đội Quân sự, đội Y tế, đội Giáo dục, đội Công an, đội Cty CP Trung Hải NA. Được chia làm 2 bảng thi đấu vòng tròn và tính điểm, chọn ra 4 đội nhất nhì ở mỗi bảng vào thi đấu  vòng bán kết, chung kết.
Giải bóng chuyền nam được tổ chức tạo điều kiện cho các vận động viên cùng giao lưu, trao đổi học tập kinh nghiệm, học tập các kỹ năng, kỹ thuật, chiến thuật trong thi đấu thể thao ở bộ môn bóng chuyền, đồng thời góp phần thắt chặt mối đoàn kết, hợp tác giữa các cơ quan, đơn vị. Đây còn là dịp để khẳng định phong trào thể dục, thể thao nói chung và giải bóng chuyền truyền thống của Khối các cơ quan, đơn vị nói riêng. Đồng thời là hoạt động tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích, nâng cao sức khỏe cho cán bộ, công chức, viên chức góp phần xây dựng đời sống văn hoá tinh thần, thúc đẩy sự phát triển phong trào thể thao rèn luyện sức khỏe trong quần chúng nhân dân trên địa bàn huyện.
Tham dự giải bóng đội Khối Lâm nghiệp đã thi đấu với các đội ở vòng bảng là đội Quân sự, đội Y tế, đội Công an. Đến với giải bóng chuyền nam xuân Giáp Thìn năm nay, Khối Lâm nghiệp vẫn là đội hình gồm các cầu thủ của các đơn vị Lâm nghiệp trên địa bàn huyện: BQL Khu BTTN Pù Huống, Lâm trường Quỳ Hợp, Lâm trường Đồng Hợp, Hạt kiểm lâm Quỳ Hợp. Do đặc thù công việc của mỗi đơn vị nên các cầu thủ không có nhiều thời gian tham gia tập luyện cùng nhau nhưng ngay từ khi ra sân trận đấu đầu tiên các cầu thủ luôn giữ tinh thần đoàn kết, thi đấu hết mình,  phối hợp ăn ý, phòng thủ chắc chắn cùng những pha chuyền bóng đẹp, tạo điều kiện cho các chủ công kết thúc các pha bóng và ăn điểm trước các đối thủ.  
Mặc dù phải thi đấu điều kiện thời tiết mưa, lạnh nhưng các trận đấu diễn ra rất hấp dẫn, các cầu thủ thi đấu hết mình với những pha bóng giằng co trên sân, căng thẳng và đầy kịch tính.

Kết thúc giải đấu đấu, chiến thắng chung cuộc thuộc về Đội liên quân Huyện ủy, giải nhì thuộc về Đội Công an huyện, hai  đội Công ty CP Trung Hải NA và Đội Quân  sự cùng đồng giải ba.
Sau hai ngày thi đấu với sự cống hiến hết mình của các cầu thủ, giải bóng đã thành công tốt đẹp góp phần tạo sinh khí vui tươi để các cán bộ viên chức, người lao động phấn khởi thi đua lao động sản xuất, bước vào một năm mới với nhiều thắng lợi mới.
                        
Một số hình ảnh của giải đấu
 
Các đội tham gia giải bóng chuyền nam Mừng Đảng, mừng xuân Giáp Thìn 2024
 
Khối Lâm nghiệp tham gia giả bóng chuyền nam Mừng Đảng, mừng xuân Giáp Thìn 2024
 
Khối lâm nghiệp ra quân gặp đội Quân sự huyện
 
Một pha tranh chấp bóng trên lưới rất hấp dẫn
 
                       Một pha tấn công ăn điểm từ chủ công số 4
 
Hai đội làm thủ tục trước khi thi đấu
 
Đc Phan Đình Đạt – Bí thư huyện uỷ trao cúp và huy chương vàng
 cho đội Liên quân huyện uỷ
 
Đc Hoàng Văn Thái - PCT UBND huyện và Đc Lương Thanh Phúc chủ nhiệm UBKT trao cờ và huy chương bạc cho đội Công an huyện
 
 
Lễ trao cờ và huy chương đồng cho hai đội Công ty CP Trung Hải NA và Quân  sự huyện

                              Tác giả bài viết: Trương Thị Thảo Lan - Phòng TC - HC

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Thống kê
  • Đang truy cập21
  • Hôm nay12,408
  • Tháng hiện tại87,029
  • Tổng lượt truy cập695,150
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây