Nữ công BQL Khu BTTN Pù Huống hưởng ứng phong trào Nhảy dân vũ thể thao

Thứ tư - 12/04/2023 04:16
Trong không khí vui tươi chuẩn bị cho Đại hội Công đoàn BQL Khu BTTN Pù Huống nhiệm kỳ 2023-2028, tổ nữ công cũng như các đoàn viên trong công đoàn đơn vị đã tổ chức tập văn nghệ chào mừng đại hội, bên cạnh các bài hát múa thì tổ nữ công tham gia bài nhảy dân vũ hưởng ứng phong trào Nhảy dân vũ thể thao, rèn luyện sức khỏe.
Thời gian gần đây, phong trào nhảy dân vũ thể thao ngày càng thu hút nhiều chị em phụ nữ với nhiều thành phần, lứa tuổi tham gia, góp phần rèn luyện sức khỏe, phát triển thể lực, tạo sân chơi bổ ích nhằm lan tỏa niềm vui, sức sống mới cho chị em sau giờ làm việc. Hơn nữa, nhảy dân vũ cũng khá phù hợp tại môi trường công sở, thay đổi lối văn nghệ đơn thuần hát và múa như trước đây.
Tổ nữ công của đơn vị có 10 chị em thì tất cả 10 chị em đều tham gia hưởng ứng nhiệt tình và lên kế hoạch tập luyện trên nền tảng nhạc các bài hát sôi nổi cùng các động tác nhảy linh hoạt, vui tươi. Nhảy dân vũ không chỉ giúp chị em cải thiện sức khỏe, giữ vóc dáng mà còn góp phần nâng cao đời sống tinh thần trong đơn vị, tạo nên sự thống nhất, đoàn kết và gần gũi hơn nữa của các chị em trong tổ nữ công.
Đặc biệt hơn đó là xây dựng nên một hình ảnh người phụ nữ Việt Nam thời đại mới, trẻ - khỏe, tạo nên nhiều động lực trong cuộc sống hàng ngày và cả trong công tác, góp phần nêu gương vẻ đẹp người phụ nữ “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.
Trong thời gian tới đây, các chị em trong tổ nữ công vẫn sẽ tiếp tục duy trì tập luyện, tập thêm các bài nhảy dân vũ khác đang phổ biến hiện nay, vừa rèn luyện sức khoẻ, lan tỏa cộng đồng, vừa đẩy mạnh hơn nữa phong trào văn nghệ của cơ quan, tạo nên nét riêng biệt của đơn vị./.
Một số hình ảnh nhảy dân vũ tại Đại hội Công đoàn cơ sở BQL Khu BTTN Pù Huống nhiệm kỳ 2023-2028
 
Đc Mơ 2
   
Mơ 3
 
mơ 4
       
mơ 5
 
mơ 6

Tác giả bài viết: Lô Thị Mơ - Phòng KH-TC

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Thống kê
  • Đang truy cập41
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm40
  • Hôm nay12,456
  • Tháng hiện tại87,077
  • Tổng lượt truy cập695,198
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây