Phụ nữ BQL Khu BTTN Pù Huống tích cực tham gia phong trào thể dục thể thao

Thứ tư - 07/09/2022 21:14
       Những năm qua cùng với sự phát triển kinh tế, xây dựng gia đình hạnh phúc, phong trào tập luyện thể dục, thể thao của tổ nữ công Ban quản lý Khu BTTN Pù Huống ngày càng phát triển mạnh mẽ, thu hút được nhiều chị em tham gia. Với nhiều hoạt động phong phú, đa dạng đáp ứng nhu cầu rèn luyện, nâng cao sức khoẻ, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho chị em phụ nữ. Với phong trào “ Mỗi phụ nữ chọn một môn thể thao quần chúng để rèn luyện sức khỏe”, rất nhiều môn thể thao được chị em phụ nữ lựa chọn như bóng chuyền hơi, đi bộ, nhảy dân vũ, cầu lông, yoga, kéo co…Tất cả các phong trào thể dục thể thao của đơn vị nói chung và của chị em phụ nữ nói riêng luôn nhận được sự quan tâm, ủng hộ của cấp uỷ, lãnh đạo đơn vị và công đoàn cơ sở.
      Những ngày gần đây, khi đến nhà tập luyện đa chức năng của BQL Khu BTTN Pù Huống chúng ta càng cảm nhận được tinh thần hăng say tập luyện của chị em phụ nữ để chuẩn bị cho giải bóng chuyền hơi tham dự đại hội thể dục thể thao Ngành Nông nghiệp & PTNT Nghệ An lần thứ VI. Trên sân bóng các vận động viên nữ ở đủ mọi lứa tuổi đang tích cực tập luyện, ngoài đường biên đông đảo anh em trong đơn vị tham gia cổ vũ rất náo nhiệt, động viên chị em rất nhiệt tình. Tất cả tạo nên một bầu không khí sôi nổi, tạo nên sự lan toả tích cực rất lớn đối với hoạt động thể dục thể thao trong đơn vị.
      Rèn luyện thể dục thể thao đã và đang trở thành ý thức tự giác, là nhu cầu, nếp sống đẹp của chị em phụ nữ Khu BTTN Pù Huống. Tinh thần rèn luyện đã góp phần đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao tại đơn vị cũng như hoạt động thể dục thể thao quần chúng tại địa phương. Với sự phát triển mạnh mẽ và duy trì thường xuyên như hiện nay, phong trào thể dục thể thao của tổ nữ công Ban quản lý Khu BTTN Pù Huống thực sự khơi dậy tinh thần “Sống khoẻ mỗi ngày” trong các cán bộ của đơn vị nói riêng và của hội phụ nữ huyện nhà nói chung.
Một số hoạt động thể dục thể thao của chị em phụ nữ tại đơn vị
Tham gia giải bóng chuyền hơi khối cơ quan ngành nông nghiệp
 
Giao lưu bóng chuyền hơi ngày thành lập hội liên hiệp phụ nữ
 
Giao lưu bóng chuyền hơi với BQL Rừng phòng hộ Yên Thành
 
 
Đại hội thể dục thể thao ngành Nông nghiệp và phát triển nông thôn Nghệ An
 

Tác giả: Lê Thị Mai Phòng KHKT-HTQT

Tổng số điểm của bài viết là: 19 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 4.8 - 4 phiếu bầu
Thống kê
  • Đang truy cập154
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm153
  • Hôm nay16,499
  • Tháng hiện tại77,419
  • Tổng lượt truy cập3,129,243
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây