Tặng quà Tết cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn năm 2023

Thứ ba - 31/01/2023 23:08
Dự buổi lễ, về phía huyện Quỳ Hợp có đồng chí Phan Đình Đạt – Bí thư huyện ủy Quỳ Hợp; các đồng chí trong Ban thường vụ huyện ủy Quỳ Hợp, đại diện các doanh nghiệp, các cơ quan ban ngành có đăng ký ủng hộ tết người nghèo. BQL Khu BTNN Pù Huống có đồng chí Trần Đức Dũng – Phó giám đốc cùng tham dự. Về phía xã Châu Thái có các đồng chí trong Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMT tổ quốc xã và đại diện hơn 200 hộ gia đình đến nhận quà.
Tại đây, có hơn 200 suất quà, mỗi suất quà trị giá 500 ngàn đồng được trao cho các hộ nghèo, gia đình chính sách, người già neo đơn có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Châu Thái. BQL Khu BTTN Pù Huống đã trao 20 xuất quà cho các hộ gia đình trong đợt này.
Trong buổi trao tặng quà Tết, thay mặt Đoàn, ông Phan Đình Đạt – Bí thư huyện ủy đã phát biểu với “phương châm không để ai bỏ lại phía sau” và chúc các gia đình luôn dồi dào sức khỏe, đón Tết vui tươi, đầm ấm, tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống.
Đồng chí Phan Đình Đạt – Bí thư huyện ủy phát biểu tại buổi lễ
        Trước sự sẻ chia ấm áp nghĩa tình của đoàn thiện nguyện, thay mặt mặt lãnh đạo địa phương và bà con nhân dân, đồng chí Lô Văn Ninh - HUV, BT Đảng ủy xã Châu Thái gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo huyện, các doanh nghiệp và các cơ quan, đơn vị đã đồng hành trong chương trình đầy ý nghĩa này.
Các đồng chí lãnh đạo huyện và BQL Khu BTTN Pù Huống trao quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn tại xã Châu Thái
        Tặng quà Tết cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, đồng thời thể hiện truyền thống tương thân, tương ái, quan tâm nhằm chia sẻ khó khăn, góp phần động viên, tạo động lực để hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, giúp các gia đình đón Tết cổ truyền đầm ấm và đủ đầy hơn trong năm mới.

Tác giả: Trần Đức Dũng Phó giám đốc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Thống kê
  • Đang truy cập110
  • Hôm nay12,185
  • Tháng hiện tại86,806
  • Tổng lượt truy cập694,927
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây