Toạ đàm - Giao lưu bóng chuyền hơi nữ nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nứ 8/3 của CĐCS BQL Khu BTTN Pù Huống.

Thứ sáu - 08/03/2024 02:54
Hướng tới kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 (1910 - 2024). Với tinh thần tôn vinh vai trò và những đóng góp của phụ nữ trong xã hội hiện nay. Chiều ngày 06/03/2024, tại Văn phòng BQL Khu BTTN Pù Huống Công đoàn cơ sở BQL khu BTTN Pù Huống tổ chức Toạ đàm và Giao lưu bóng chuyền hơi nữ với Công đoàn cơ sở Chi nhánh Thủy lợi Quỳ Hợp công ty TNHH MTV Thủy lợi Tây Bắc.
Tới dự chương trình, về phía BQL Khu BTTN Pù Huống có đồng chí Võ Minh Sơn - Bí thư Chi bộ, Giám đốc; Đồng chí Trần Đức Dũng - Phó Bí thư Chi bộ, Phó giám đốc; Đồng chí Hoàng Anh Tuấn - Phó giám đốc, Chủ tịch Công đoàn đơn vị. Về phía Công đoàn cơ sở Chi nhánh Thủy lợi Quỳ Hợp công ty TNHH MTV Thủy lợi Tây Bắc có Đồng chí Lê Đình Huy - Phó giám đốc; Đồng chí Sầm Thị Lan - Chủ tịch Công đoàn; Đồng chí Lê Thị Hằng - Phó chủ tịch Công đoàn.
Trong lời phát biểu khai mạc chương trình, Đồng chí Nguyễn Thanh Tú - Phó chủ tịch Công đoàn, thay mặt BCH Công đoàn cơ sở BQL Khu BTTN Pù Huống khẳng định vai trò của những người phụ nữ trong xã hội và trong cuộc sống. Đồng chí động viên chị em luôn phấn đấu hơn nữa trong công tác, hoạt động các phong trào, cũng như trong gia đình là người phụ nữ "Giỏi việc nước - đảm việc nhà". Đồng chí mong muốn rằng chị em hãy luôn thể hiện là người phụ nữ hiện đại không chỉ là công việc gia đình mà còn hướng tới hình ảnh người phụ nữ thành đạt hơn, đảm đang hơn, tự tin hơn và xinh đẹp hơn. Là nhân tố quan trọng góp phần vào sự phát triển của xã hội. 
Qua đây đồng chí cũng nhiệt liệt chào mừng các vận động viên của Chi nhánh Thủy lợi Quỳ Hợp công ty TNHH MTV Thủy lợi Tây Bắc về tham dự chương trình giao lưu bóng chuyền hơi nữ nhân kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 (1910 - 2024). Đồng chí tin tưởng rằng chương trình giao lưu ngày hôm nay sẽ rất thành công bởi BCH Công đoàn BQL Khu BTTN Pù Huống đã có sự chuẩn bị rất chu đáo, mọi công tác phục vụ chương trình giao lưu được tập thể CBCNVC và người lao động trong đơn vị chú trọng, trước thềm giao lưu 2 tuần các vận động viên đã có kế hoạch tập luyện nghiêm túc, nhiệt tình, sôi nổi. Cuối cùng, đồng chí cảm ơn Ban chấp hành Công đoàn, và đặc biệt tập thể ban lãnh đạo hai đơn vị đã tạo mọi điều kiện tốt nhất để các vận động viên tham gia giao lưu thể hiện hết mình. Để ghi nhận, Lãnh đạo hai đơn vị đã tặng hoa chúc mừng chị em và chụp ảnh lưu niệm.
Sau nội dung chương trình đã diễn ra trận đấu giao hữu giữa hai đội bóng chuyền hơi nữ của hai đơn vị. Với tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi, trung thực và cao thượng 2 đội bóng đã cống hiến những pha bóng kịch tính, đẹp mắt, để lại ấn tưởng cho người xem và cổ vũ.
Buổi tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp. Trận giao lưu bóng chuyền hơi nữ giữa 2 Câu lạc bộ đã thực sự tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh, cổ vũ động viên tinh thần tập luyện thể dục, thể thao của chị em trong 2 đơn vị, tạo tiếng cười, những bức hình lưu lại kỉ niệm đẹp trong lòng mỗi chị em của hai đơn vị. Đồng thời tăng cường sự đoàn kết, gắn bó, tạo nên không khí vui tươi thân thiện góp phần nâng cao sức khỏe và cũng là động lực để chị em vươn lên hơn nữa trong công tác cũng như làm tròn trách nhiệm và thiên chức của người phụ nữ trong gia đình.
Một số hình ảnh trong buổi giao lưu
 
1
Đ/c: Nguyễn Thanh Tú - Phó chủ tịch CĐCS BQL Khu BTTN Pù Huống khai mạc chương trình giao lưu
 
2
Đại diện Lãnh đạo 2 đơn vị tặng hoa và chụp ảnh lưu niệm 2 Câu lạc bộ.
 
3
Ban giám đốc Khu BTTN Pù Huống cùng CLB Bóng chuyền hơi nữ
   
5
 
6
 
7
 
8
                                                        
4
                                                   
                                                 Tác giả bài viết: Vũ Thị Khánh - Văn phòng Hạt Kiểm lâm.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Thống kê
  • Đang truy cập33
  • Hôm nay12,474
  • Tháng hiện tại87,095
  • Tổng lượt truy cập695,216
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây