Toạ đàm kỷ niệm 49 năm thành lập lực lượng kiểm lâm Việt Nam

Thứ hai - 23/05/2022 21:06
         
         Tại buổi tọa đàm đồng chí Nguyễn Thanh Tú - Phó hạt trưởng Hạt kiểm lâm Pù Huống đã ôn lại lịch sử hình thành và phát triển lực lượng kiểm lâm Việt Nam trong 49 năm qua, cũng như lịch sử Hạt kiểm lâm Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Huống trong hành trình 20 năm xây dựng và phát triển. Với nhiều giai đoạn thay đổi theo xu thế phát triển chung của đất nước. Biết bao thế hệ các chiến sỹ kiểm lâm đã chịu nhiều vất vả, đổ bao mồ hôi, công sức, thậm chí cả xương máu để bảo vệ màu xanh của đất nước, màu xanh của rừng Pù Huống. Thế hệ kiểm lâm hôm nay cần noi gương và tiếp bước các thế hệ cha anh đi trước tiếp tục công cuộc bảo vệ rừng, một công việc tuy vất vả, gian nan nhưng rất đáng tự hào.
          Phát biểu tại buổi tọa đàm, đồng chí Hạt trưởng Nguyễn Trung Sơn đã ghi nhận và chúc mừng những công lao, đóng góp, hy sinh thầm lặng của các cán bộ, công chức, viên chức kiểm lâm Ban quản lý Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Huống. Các đồng chí đã chấp nhận cuộc sống xã gia đình, xa vợ con để thực hiện nhiệm vụ chính trị đơn vị giao phó, đó chính là bảo vệ, phát triển màu xanh cho đại ngàn Pù Huống. Để đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới đòi hỏi mỗi cán bộ, công chức, viên chức kiểm lâm cần phải cố gắng, nỗ lực đổi mới tư duy để thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao. Đặc biệt trong thời điểm khoa học công nghệ ngày càng phát triển thì lực lượng kiểm lâm cần phải tiếp cận, ứng dụng nhanh các nền tảng công nghệ để phục vụ công việc chuyên môn đạt hiệu quả cao hơn.
          Nhân dịp này đồng chí Nguyễn Trung Sơn đã trao tặng bằng khen của Tổng liên đoàn lao động cho đồng chí Võ Minh Sơn - Phó giám đốc Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Huống. Đồng chí Trần Đức Dũng đã trao tặng giấy khen của công đoàn nghành Sở nông nghiệp phát triển nông thôn Nghệ An đối với các đồng chí đạt thành tích "Giỏi việc nước, đảm việc nhà".
Một số hình ảnh của tọa đàm lễ kỷ niệm 49 năm ngày thành lập lực lượng kiểm lâm (21/5/1973 - 21/5/2022).


Đồng chí Nguyễn Trung Sơn - Giám đốc, Hạt trưởng Hạt kiểm lâm Pù Huống.

 
 
Đồng chí Nguyễn Thanh Tú – Phó hạt trưởng hạt kiểm lâm Pù Huống

Đồng chí Nguyễn Trung Sơn đã trao tặng bằng khen của Tổng liên đoàn lao động cho đồng chí Võ Minh Sơn - Phó giám đốc Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Huống
 
 Đồng chí Trần Đức Dũng đã trao tặng giấy khen của công đoàn nghành Sở nông nghiệp phát triển nông thôn Nghệ An
 
Tập thể công chức, viên chức, và người lao động BQL Khu BTTN Pù Huống
 

Tác giả: Trần Đức Long - Phòng KHKT-HTQT

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Thống kê
  • Đang truy cập22
  • Hôm nay12,582
  • Tháng hiện tại87,203
  • Tổng lượt truy cập695,324
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây