Tuổi trẻ Pù Huống tham gia "Ngày hội hiến máu - Giọt hồng xứ Nghệ"

Thứ tư - 13/07/2022 21:38
          Ngày hội hiến máu là hành động cao đẹp và là hoạt động thường niên của huyện Quỳ Hợp trong việc vận động cán bộ công chức, viên chức, người lao động và toàn thể quần chúng nhân dân tham gia hiến máu cứu người.
            Hoạt động diễn ra đã thực sự trở thành ngày hội tình nguyện mang ý nghĩa nhân đạo được cấp ủy, chi bộ và lãnh đạo Ban quản lý Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Huống rất quan tâm, khích lệ nhằm lan tỏa những giá trị cao cả hướng về cộng đồng của mỗi cán bộ của đơn vị, đặc biệt là đối với các đồng chí đoàn viên thanh niên.
            Trong nhiều năm qua, rất nhiều lượt cán bộ công chức, viên chức, người lao động của đơn vị đã tham gia ngày hội hiến máu, đóng góp nhiều đơn vị máu cho Trung tâm huyết học truyền máu tỉnh Nghệ An, góp phần vào việc điều chế ra các chế phẩm máu phục vụ người bệnh, cũng như khắc phục thực trạng thiếu máu đang diễn ra ở các bệnh viện trong cả nước nói chung và tại Nghệ An nói riêng.
            Hoạt động của ngày hội đã lan tỏa được ý nghĩa của thông điệp"Hiến giọt máu đào - trao người sự sống" và thể hiện tinh thần tuổi trẻ luôn là lực lượng xung kích trong các hoạt động vì cộng đồng.
            Tham gia ngày hội hiến máu cũng đã phần nào phát huy tinh thần nhân ái, yêu thương và chia sẻ khó khăn với cộng đồng. Đồng thời tiếp nối truyền thống sống có trách nhiệm với cộng đồng đã có trong mỗi cán bộ công chức, viên chức, người lao động của Ban quản lý Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Huống.
            Một số hình ảnh tại ngày hội hiến máu - Giọt hồng xứ Nghệ năm 2022:

 


 
 

Tác giả: Trần Đức Long Phòng KHKT-HTQT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Thống kê
  • Đang truy cập67
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm66
  • Hôm nay12,822
  • Tháng hiện tại87,443
  • Tổng lượt truy cập695,564
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây